Gifts of Ostara

“Gifts of Ostara” ผสมผสานสองธีมที่แตกต่างกัน ซึ่งปกติแล้วจะไม่เข้ากัน โดยเน้นไปที่นางฟ้าและไข่อีสเตอร์

ใน Gifts of Ostara นั้น Iron Dog Studio มาพร้อมกับธีมและการออกแบบที่ปกติแล้วจะไม่เชื่อมโยงถึงกัน ด้านหนึ่ง คุณจะสังเกตเห็นไข่อีสเตอร์ที่ตกแต่งอย่างสวยงาม (พร้อมตัวอักษรไพ่โป๊กเกอร์) และขนมที่เหลือซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของสัญลักษณ์ ในทางกลับกัน คุณมีสิ่งมีชีวิตที่เหมือนนางฟ้า มีหูกระต่าย น่าจะเป็นนางฟ้าอีสเตอร์

กราฟิกมีระดับไฮเอนด์ เหมือนกับที่พวกเขาควรมาจากนักพัฒนาซอฟต์แวร์รายเล็กๆ ที่พยายามพิสูจน์ว่าสามารถทำอะไรได้บ้าง การดำเนินการเกิดขึ้นในดินแดนมหัศจรรย์ โดยมีต้นไม้ที่ดูเป็นนามธรรมเกือบทั้งหมดแสดงอยู่เบื้องหลัง ทุกอย่างถูกออกแบบด้วยสีสันที่มีชีวิตชีวาและน่าดึงดูดทีเดียว ตัวคูณเดิมพันสูงถึง 30x หมุนฟรี สัญลักษณ์กระจาย และไวด์หลายประเภทมีอยู่ ดังนั้นรายการคุณสมบัติจึงดูดี เป็นเกมที่มีทั้งหมด 20 ไลน์เล่นบน 5 รีล รางวัลใหญ่ของมันได้รับสูงถึง $4,000 ตามปกติ สล็อตจะเปิดใช้งาน 20 ไลน์เสมอ ดังนั้นมันจะทำให้คุณมีตัวเลือกในการเปลี่ยนจำนวนเงินเดิมพันแต่ละรายการที่มีมูลค่า ผู้เล่นจะเลือกเดิมพันทั้งหมดภายในช่วง 0.20 ถึง 40 เหรียญสหรัฐฯ ที่เป็นไปได้ ไลน์เดิมพันจะอยู่ที่ $0.01 ถึง $2 ในช่วงนั้น

คุณสมบัติพิเศษที่สุดที่เสนอให้ที่นี่คือ Golden Egg ซึ่งจะเรียกใช้คุณสมบัติแบบสุ่มสำหรับคุณ คุณสามารถรับรางวัลและคุณสมบัติที่เปิดใช้งานได้ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสัญลักษณ์ที่แสดง หากคุณได้รับ Silver Bunny คุณจะได้รับการหมุนรอบฟรีหนึ่งครั้งที่คุณสามารถใช้ได้ จาก Golden Bunny รางวัลจะเป็นตัวคูณการเดิมพัน 30x นอกจากนี้ยังมีสัญลักษณ์ X สีชมพูซึ่งให้ตัวคูณการชนะ 2x ถึง 10x ไข่ทองคำเดียวกันสามารถกระตุ้นไวลด์ได้สามประเภท หนึ่งในนั้นคือสัตว์ป่าที่กำลังขยายตัว ซึ่งแสดงให้คุณเห็นนางฟ้าที่มีหูกระต่าย อีกอันหนึ่งคือไวด์ปกติ ซึ่งขยายหนึ่งในสามรีลตรงกลาง Sticky Wild นั้นสนุกยิ่งกว่าเดิม เนื่องจากคุณได้รับ Wild ที่ขยายใหญ่ขึ้นซึ่งถูกล็อคไว้บนหนึ่งในวงล้อกลาง และ 3 ฟรีสปินเพื่อใช้งาน

ฟรีสปินอาจถูกกระตุ้นด้วยสัญลักษณ์ไข่สามตัว หากปรากฏอยู่ในแถวเดียวกัน เสนอ 10 รอบแล้ว

Gifts of Ostara เป็นชื่อที่ยอดเยี่ยมสำหรับการเล่นในช่วงวันหยุดอีสเตอร์ มันมีกราฟิกที่สนุก มันมีคุณสมบัติพิเศษบางอย่าง และแนวคิดของธีมนั้นค่อนข้างพิเศษ ต้องขอบคุณการปรากฏตัวของนางฟ้าตัวนั้น