Balloon

เนื่องจากว่าในช่วงปัจจุบันนั้นเกมลุ้นโชคหรือเกมเสี่ยงดวงหลายๆเกมนั้นก็ถูกสร้างขึ้นมาให้ผู้เล่นนั้นได้ทำการเข้าเล่นกันอ่างสนุกสนานไม่ว่าจะเป็นเกม สล็อตออนไลน์ หรือ เกมยิงปลาออนไลน์ เป็นต้นและเกมเหล่านี้ก็ถือว่าตอบโจทย์ตัวคุณได้เป็นอย่างดีแต่ก็มีอยู่หลายครั้งที่คุณอาจจะพบเจอปัญหาความเบื่อหน่ายอาจจะเป็นเล่นไปแล้วรู้สึกว่าตัวเกมนั้นมีความยากง่ายขึ้นตามระยะเวลาในการเล่นไม่ว่าจะเป็นยิ่งปลาเท่าไหร่ก็ไม่ได้ผลที่ดีหรือปั่นวงล้อหลายตาก็ไม่สามารถได้แจ็คพอตที่น่าพอใจดังนั้นค่ายเกม SMART SOFT จึงเล็งเห็นว่าควรจะมีเกมรูปแบบใหม่เข้ามาทำให้ผู้ลเนหลายๆคนนั้นได้สัมผัสบรรยากาศการเล่นเกมในแบบที่ดียิ่งขึ้นและเกมต่อไปที่จะแนะนำนั่นก็คือเกม Balloon นั่นเองซึ่งเป็นอีกหนึ่งช่องทางดีๆสำหรับคนที่ชอบสิ่งใหม่ๆเข้าหาตัวเองอยู่เสมอและเกมนี้ก็มีความน่าสนใจและไม่ได้ยากอะไรเลยด้วยซึ่งหากว่าคุณพร้อมแล้วก็มาชมเกมนี้กันเลย

ข้อมูลเบื้องต้นของเกม Balloon

            สำหรับเกมเดิมพันรูปแบบนี้ก็เป็นอีกหนึ่งเกมที่คุณไม่ต้องทำความเข้าใจอะไรที่ยากมากเลยหากว่าคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่เคยพบเจอกับการเป่าลูกโป่งตามงานเทศกาลต่างๆเกมนี้จากค่ายเกม SMART SOFT ก็เป็นแบบนั้นแต่ก็จะมีความแตกต่างของตัวเกมอยู่พอสมควรนั่นก็คือผู้ลเนจะต้องทำการกดปุ่มเริ่มเกมเปรียบเสมือนการเป่าลูกโป่งและหากว่าลูกโป่งนั้นไม่แตกในขนาดที่กำลังเป่าอยู่คุณก็จะมีโอกาสได้ลุ้นรางวัลการคูณที่มากขึ้นเรื่อยๆและจนกว่าคุณจะหยุดเป่านั่นเอง

            แน่นอนว่าทุกครั้งที่หยุดกดปุ่มหรือหยุดเป่าเกมก็จะจ่ายรางวัลพร้อมทุนในการเดิมพันทันที่และตัวเกมนั้นก็ไม่มีการจำกัดการจ่ายอีกด้วยยิ่งผู้ลเนสามารถทำให้ลูกโปร่งนั้นพองโตได้มากเท่าไหร่ก็มีโอกาสที่จะได้เงินรางวัลตอบแทนสูงมากด้วยบอกเลยว่าเกมรูปแบบนี้เป็นอีกหนึ่งเกมที่หากคุณกำลังเครียดอยู่ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมใดก็ตามเพียงแค่คุณนั้นลงทุนในจำนวนเงินที่ไม่ต้องมากแต่บอกเลยว่ามีโอกาสได้รางวัลตอบแทนอย่างคุ้มค่าแน่นอน

            นอกจากนี้ขอบอกเลยว่าเกมนี้เป็นอีกหนึ่งเกมที่สามารถคลายความเครียดได้ดีมากเพราะผู้เล่นนั้นไม่จำเป็นจะต้องศึกษารูปแบบการเล่นอะไรให้ปวดหัวเลยเพียงแค่ตัวของคุณนั้นจะต้องระมัดระวังในเรื่องของลูกโปร่งที่บางครั้งนั้นก็อาจจะระเบิดหรือแตกได้ก็เท่านั้นเองแต่รวมๆแล้วหากคุณเล่นได้อย่างชำราญมากเท่าไหร่ตัวของผู้เล่นก็จะมีโอกาสเล่นได้อย่างเพลิดเพลินและสนุกสนานไปกับตัวเกมอย่างแน่นอน

อัตราการเดิมพันของเกม Balloon

            การเล่นเกม Balloon จากค่าย SMART SOFT ผู้เล่นก็อาจจะต้องมีการลงทุนเดิมพันกันอยู่นิดหน่อยแต่ไม่ต้องกังวลใดๆเพราะคุณสามารถเลือกลงเดิมพันได้ตั้งแต่ 3 บาท ไปจนถึงอัตราการเดิมพันสูงสุด 300 บาทถือว่าเป็นการเริ่มต้นเล่นเกมที่ดีและยิ่งเป็นผู้ลเนที่อาจจะมีทุนน้อยก็เรียกได้ว่าเป็นการสร้างโอกาสที่ดีที่จะได้ทำการเล่นเกมและหากำไรที่ดีเข้าตัวเองอีกด้วยถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่หากคุณเลือกบริหารทุนในการเล่นดีๆก็สามารถสร้างช่องทางที่คุ้มค่าให้กับตัวเองได้เช่นกัน

รูปแบบเกม Balloon

            ทางค่าย SMART SOFT นั้นได้สร้างเกม Balloon นี้ออกมาและทำให้เป็นแนวเกม ARCADE ซึ่งก็หมายความว่าเกมนี้เป็นเกมที่ผู้เล่นนั้นสามารถที่จะตัดสินใจได้เองว่าคุณจะรับรางวัลตอบแทนตอนไหนหรือจะไม่รับรางวัลตอนไหนเป็นเกมที่ให้อิสระกับผู้ลเนสูงมากและที่นอกเหนือไปจากนั้นก็คือเกมนี้ไม่ได้จำกัดเรื่องของค่า RTP อีกด้วยซึ่งแน่นอนว่าสำหรับเกมอื่นๆก็อาจจะมีค่านี้เพื่อเป็นตัวแปรสำคัญในการเล่นเกมแต่เกมนี้ไม่มีดังนั้นสำหรับคนที่ชอบเกมที่เล่นง่ายได้รางวัลจริงเกมนี้ก็ถือว่าเป็นคำตอบที่ดีสำหรับผู้เล่นอย่างแน่นอนและเผลอๆถ้าหากคุณเล่นไปเรื่อยๆก็อาจจะมีโอกาสได้ลุ้นรางวัลที่สูงถึง 30,000 บาทซึ่งเป็นการคูณสูงสุดในเกมอีกด้วย

ฟรีสปินหรือฟีเจอร์ในเกม Balloon

            อย่างที่ได้บอกไปว่าเกมนี้เป็นเกมที่มีความเป็นเอกลักษณ์อยู่พอสมควรซึ่งนั่นก็คือคุณสามารถเลือกเล่นและปล่อยรางวัลหรือไม่ปล่อยก็ได้และเป็นเกมที่บอกเลยว่าเล่นได้ง่ายดังนั้นอย่างแรกเลยก็คือจะไม่มีฟรีสปินเพราะผู้ลเนจะไม่ได้ทำการหมุนวงล้อแต่อย่างใดและต่อมาในเรื่องของฟีเจอร์ก็จะไม่มีเพราะตัวเกมนี้เป็นการลุ้นโชคของผู้เล่นและจะต้องใช้ทักษะความสามารถของคุณเข้าช่วยเรียกได้ว่าไม่มีก็สามารถทำให้ผู้ลเนนั้นทำกำไรกับเกมได้ดีอยู่แล้วนั่นเอง

สรุปข้อดีของเกม Balloon

            เกมนี้เป็นอีกหนึ่งเกมออนไลน์ที่เรียกได้ว่าเหมาะสมมากกับคนที่อยากจะหาช่องทางที่จะเป็นกำไรกับตัวเองและไม่ว่าใครก็สามารถเล่นเกมนี้ได้เพราะคุณแค่ลงทุนในหลักหน่วยก็มีโอกาสได้ลุ้นรางวัลที่ดีมากเลยนอกจากนี้สำหรับคนที่มีทุนหนาก็สามารถเพิ่มระดับการเดิมพันเพื่อให้ได้รางวัลการคูณสูงขึ้นไปอีกได้เป็นเกมใหม่ๆจากทาง SMART SOFT ที่ลงตัวมากซึ่งหากคุณนั้นชื่นชอบก็สามารถเข้าไปเล่นกันได้รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน