Archibald Orient

ยินดีต้อนรับเข้าสู่โลกของเกมส์ออนไลน์ที่น่าตื่นเต้น วันนี้จะพาไปรู้จักกับ Archibald Orient เป็นเกมแนวสำรวจแนวสำรวจของเอเชีย ด้วยเส้นที่ปรับได้สูงสุด 50 เส้น เกมดังกล่าวชวนให้นึกถึง Gonzo’s Quest ที่ดูเหมือนจะเป็นที่นิยม Archibald Orient ไม่มีวงล้อที่ตกลงมา แต่มีคุณลักษณะโบนัสเพิ่มเติม การเปิดเผยสัญลักษณ์ลึกลับ และการหมุนฟรี ทั้งหมดนี้ทำให้กอนโซใช้เงินของเขาได้

รูปแบบเกม

ดูเหมือนว่า Archibald Orient จะได้รับแรงบันดาลใจจาก Quest ยอดนิยมของ Gonzo โดยมี Archibald ฮีโร่ของเกมที่เล่นบทบาทของ Gonzo เกมดังกล่าวจะแสดงสัญลักษณ์ลึกลับแบบสุ่มนอกเหนือจากคุณสมบัติโบนัสสองอย่าง นี่เป็นมากกว่าการสร้างความแตกต่างที่ชัดเจนที่สุด การขาดวงล้อแบบเรียงซ้อน

การออกแบบ ธีม กราฟฟิก และเสียงประกอบ

Archibald Orient เป็นการผสมผสานที่ค่อนข้างแปลกประหลาดของนักสำรวจผู้กล้าหาญ Rich Wilde, Quest ของ Gonzo และ Archibald ดารานอกรีตของลุคในแจ็กเก็ตสีทองที่ฉูดฉาด แม้จะมีลูกผสมสไตล์แปลก ๆ แต่ก็มีเสน่ห์สวย แต่บางครั้ง Archibald ก็ดูสับสนเล็กน้อยกับดวงตาที่บ้าคลั่งของเขาและกำปั้นที่กำแน่น และเราน่าจะหลีกเลี่ยงเขา จะข้ามถนน ไม่ว่าคุณจะทำอะไรในอาร์ชิบอลด์ คุณไม่สามารถปฏิเสธท่าเต้นของเขาได้ ดังนั้นลองดูเขาเมื่อคุณได้รับชัยชนะที่ดี

กราฟิกค่อนข้างมาตรฐาน แต่พื้นหลังของช้างและดอกบัวที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายช่วยให้เข้าใจธีมได้ดี กราฟิกแบบตะวันออกประกอบเป็นสัญลักษณ์และสีต่างกันมากพอที่จะระบุชัยชนะได้อย่างง่ายดาย นี่อาจเป็นเรื่องยากสำหรับเกมสไตล์นี้

ซาวด์แทร็กไม่ได้ขวางทาง มันเสริมเกมได้ดี และเหรียญที่ตกและชนะนั้นค่อนข้างเจ๋ง

วิธีเล่น Archibald Orient

1. ตรวจสอบการตั้งค่าเกมเพื่อให้แน่ใจว่าตั้งค่าตามที่คุณต้องการ

2. เลือกเดิมพัน คุณสามารถเดิมพันได้ระหว่าง 0.40 ถึง 10,000 ต่อการหมุน

3. กำหนดจำนวนบรรทัดที่จะเล่น สังเกตเงินเดิมพันทั้งหมดที่แสดงอยู่ที่มุมล่างขวา อย่าเดิมพันมากกว่าที่คุณตั้งใจไว้

4. ตัดสินใจว่าจะเล่นอัตโนมัติหรือไม่ คุณสามารถเลือกจำนวนการหมุนเพื่อเล่นอัตโนมัติโดยเพิ่มขึ้นทีละ 5 ถึง 1,000

5. ไม่มีตัวเลือก “Lighting Play” แต่รีลจะลงจอดเร็วมากจนคุณพลาดไม่ได้

ขนาดเดิมพันและตารางการจ่ายเงินชนะ

Archibald Orient มีเก้าสัญลักษณ์และไวด์แทนที่ทั้งหมด (ยกเว้นฟรีสปินและสัญลักษณ์โบนัส)

รายได้ทั้งหมดด้านล่างเกี่ยวข้องกับเงินเดิมพัน X หน่วย

กระเบื้องสีเขียว 3X = 5

กระเบื้องบรอนซ์ 3X = 5

กระเบื้องบลูเบิร์ด 3x  = 5

กระเบื้องสีชมพู 3X = 10

กระเบื้องสีส้ม 3X = 10

กระเบื้องสีม่วง 3X = 15

กระเบื้องมังกรสีส้ม 3X = 20

กระเบื้องมังกรฟ้า 3X = 50

กระเบื้องสีดำ 3X = 50

ค่าความผันผวน และ RTP

RTP ของ Archibald Orient ต่ำกว่าค่าเฉลี่ย 95.16% ดังนั้นเกมนี้อาจไม่เหมาะกับคนขี้อายหรือผู้ที่ไม่สนุกกับการชนะมากนัก

สัญญลักษณ์และคุณสมบัติพิเศษ

ฟีเจอร์โบนัสและท่าเต้นของอาร์ชิบัลด์เป็นจุดขายที่แท้จริงของอาร์ชิบัลด์ โอเรียนท์ โดยมีคุณสมบัติโบนัสสองแบบที่เผยให้เห็นสัญลักษณ์ลึกลับ

ฟรีสปิน การได้รับสัญลักษณ์ “เกมฟรี” สามสัญลักษณ์ที่ใดก็ได้ในมุมมองจะทำให้ได้รับโบนัสฟรีสปิน อย่างไรก็ตาม นี่เป็นข้อเสียเปรียบที่ร้ายแรง แม้ว่าสัญลักษณ์ทั้งสามจะลงจอด หากคุณได้รับฟรีสปิน คุณต้องเลือกสัญลักษณ์นั้นเพื่อหาจำนวน ดังนั้นการหมุนฟรีจึงเป็นศูนย์ ในด้านบวก รางวัลหมุนฟรีจะขึ้นอยู่กับตัวคูณสามเท่า

โบนัสเกม แลนดิ้ง สัญลักษณ์ “เกมโบนัส” สามสัญลักษณ์ที่ใดที่หนึ่งในมุมมองจะเรียกใช้เกมโบนัส อาร์ชิบัลด์ต้องเผชิญกับตัวเลือกหีบสมบัติ ดังนั้นคุณต้องเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง นี้จะส่งอาร์ชิบอลด์ข้ามสะพานไปยังถนนที่ร่าเริง (ซึ่งต้องดูน่าเชื่อถือ) และรวบรวมมูลค่าเงินระหว่างทางไปหน้าอก

สัญลักษณ์ลึกลับ สุ่มหมุนแสดงสัญลักษณ์เครื่องหมายคำถาม เมื่อหมุนสิ้นสุดจะกลายเป็นสัญลักษณ์ที่สามารถทำให้เกิดชัยชนะได้ สัญลักษณ์ลึกลับสามารถเปลี่ยนเป็นสัญลักษณ์เสริมได้

สรุปความน่าสนใจของ Archibald Orient

Archibald Orient นั้นสนุกมากที่จะเล่น แต่ความเป็นไปได้ที่จะหมุนฟรีเป็นศูนย์หลังจากลงจอดในคุณสมบัติในที่สุดสามารถนำไปสู่ความคิดที่มืดมนมาก เกี่ยวกับ Archibald! นี้ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะเป็นทางเลือกแทน Quest ของ Gonzo และมีความแตกต่างเพียงพอที่จะเข้ากันได้ในขณะที่นำเสนอสิ่งใหม่ ๆ ในโลกของเกมสล็อตแนวนักสำรวจ ทำให้ผู้ที่เข้ามาเล่นได้รับความสนุกและความตื่นเต้น ในเรื่องของผลตอบแทนก็สิ่งที่คุ้มทุนมาก